Bài viết Sùi Mào Gà Nam

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam và nữ

Triệu chứng Bệnh sùi mào gà ở nam và nữ thường khác nhau và phương pháp điều trị thì tùy từng mức độ nặng nhẹ bác sĩ mới có thể kết luận được cho bạn.

trieu-chung-sui-mao-o-nam-va-nu

1. Biểu hiện của Bệnh sùi mào gà ở nam giới

Ở nam giới có các biểu hiện bệnh sùi mào gà như: dương vật, bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, hậu môn, lỗ sáo, thậm chí là trong niệu đạo. Tổn thương ở giai đoạn đầu là thường có các nốt nhỏ, không có cảm giác đau hay ngứa, càng ngày càng to và nhiều lên, hình dạng giống như nốt mẩn, u nhú, hình súp lơ, mào gà.

2. Biểu hiện của Bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Ở nữ giới thường không có biểu hiện rõ ràng, bao gồm các triệu chứng như: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu và tiết dịch âm đạo sau khi giao hợpthường gặp nhất tại âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy, ban đầu xuất hiện tại những vùng ẩm ướt và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo,màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.

3. Bệnh sùi mào gà phát triển như thế nào?

Bệnh sùi mào gà phát triển không ngừng, ko có dấu hiệu dừng lại, ngày một nặng và khó điều trị hơn nếu không chữa sớm. Thỉnh thoảng có những đợt bội nhiễm gây loét, chảy máu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám Nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách triệu chứng của bệnh sùi mào gà. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh.