Bài viết Viêm Bàng Quang

Bệnh Viêm Bàng Quang có nguy hiểm không?

Bệnh viêm bàng quang thường gặp ở người có độ tuổi trên 40 vì khi đó sức đề kháng của họ kém khiến cho vi khuẩn có thể xâm nhập được qua đường niệu đạo.

benh-viem-bang-quang-co-nguy-hiem-khong

Viêm bàng quang thứ cấp ở người cao tuổi do tắc nghẽn niệu đạo, chứng  viêm bàng quang ở nam giới luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm nhất định, vì thế cần có phương pháp điều trị đúng cách.

Bệnh viêm bàng quang có nguy hiểm không?

Viêm bàng quang ở nam giới luôn tiềm ẩn những nguy biến nhất định, đặc biệt ở người già có thể dẫn đến tắc nghẽn niệu đạo.

- Viêm bàng quang cấp tính thường phát bệnh đột ngột, triệu chứng thường gặp là:

+ Tiểu cấp:  Bản thân người bệnh khó kiểm soát tình trạng đi tiểu của mình.

+ Tiểu buốt:  Khi đi tiểu hoặc sau khi đi tiểu thường có cảm giác đau buốt.

+ Khi đi tiểu xuất hiện mủ, nước tiểu đục và đôi khi xuất hiện máu.

- Ngoài các triệu chứng trên viêm bàng quang mãn tính cũng có các biểu hiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra mủ. tiểu nhiều lần là triệu chứng phổ biến nhất.Trong điều trị về cơ bản giống với điều trị viêm bàng quang cấp tính. Khi điều trị hiệu quả điều trị thường không rõ rang, người bệnh cần kiểm tra kĩ lưỡng, chẳng hạn như chụp bể thận hoặc nội soi bàng quang, kiểm tra rõ ràng và điều trị đúng cách thì bệnh sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề xung quanh bệnh viêm bàng quang thì bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với bác sĩ của Phòng khám Nam Khoa Thiên Tâm chúng tôi qua số: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.